ದೇಶಗಳ ನಡುವಿನ ಸರಕುಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕಾಗಿ ಸಮುದ್ರ ಬಂದರುಗಳು ಪ್ರಮುಖ ಗೇಟ್ವೇಗಳಾಗಿವೆ. ಸರಕುಗಳ ಆರ್ಥಿಕ ಸಾಗಣೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಲಾಜಿಸ್ಟಿಕ್ ಸರಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದರುಗಳು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತವೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬಂದರುಗಳ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಬಂದರು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಭಾರೀ ಬೇಡಿಕೆ ಇರುವ ನಡುವಿನ ದೊಡ್ಡ ಅಂತರವಿದೆ ಎಂದು ಇದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದೆ.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಾಗರ ಸಾಗಣೆಯು ರಫ್ತು-ಆಮದು ಸರಕುಗಳ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಮೋಡಲ್ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಸಮುದ್ರ ಮಾರ್ಗಗಳು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸರಕು ಸಾಗಿಸುವ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚದ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ವಿಧಾನವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಅಂದಾಜಿನ ಸಚಿವಾಲಯದ ಪ್ರಕಾರ, ಸಮುದ್ರ ಬಂದರುಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂಚಾರವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಟ್ಟದಿಂದ 2019-20 ರೊಳಗೆ ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

ಭಾರತೀಯ ಕರಾವಳಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಸರಕು ಸಂಚಾರದಿಂದಾಗಿ, ಸರಕು ಗಮನದೊಂದಿಗೆ ಉನ್ನತ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಬಂದರು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಅವಶ್ಯಕ. 31.03.2016 ರ ವೇಳೆಗೆ, ಸರಕು ಸಂಚಾರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ಬಂದರುಗಳು ಒಟ್ಟು 244 ಬರ್ತ್ಗಳು, 9 ಸಿಂಗಲ್ ಬೋಯಿಂಗ್ ಮೂರಿಂಗ್ಗಳು ಮತ್ತು ಎರಡು ಬಾರ್ಜ್ ಜೆಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅತಿದೊಡ್ಡ ಬಂದರುಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ 300 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬರ್ಥ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಭಾರತೀಯ ಬಂದರುಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ವಿವಿಧೋದ್ದೇಶ ಬೆರ್ತ್ (ಸರಿಸುಮಾರಾಗಿ 60%) ನಷ್ಟು ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತವೆ, ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವಿಶೇಷ ಸರಕು ಕೇಂದ್ರಿತ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗಮನಿಸಬೇಕು.

ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ 155 ನಾಟಿಕಲ್ ಮೈಲುಗಳಷ್ಟು (300 ಕಿಲೋಮೀಟರ್) ಸಮುದ್ರತೀರದ ಕಡಲತೀರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಉತ್ತರದಲ್ಲಿ ಕಾರವಾರ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣದಲ್ಲಿ ಮಂಗಳೂರು ನಡುವಿನ ಹತ್ತು ಸಣ್ಣ ಬಂದರುಗಳಿಂದ ಕಟ್ಟಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಇದು ಉಟ್ಟರಾ kannada, udipi ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದಿದೆ. ಹತ್ತು ಚಿಕ್ಕ ಬಂದರುಗಳು ಕಾರವಾರ, ಬೆಲೆಕೆರಿ, ತದ್ರಿ, ಹೊನ್ನಾವರ, ಭಟ್ಕಳ್, ಕುಂದಾಪುರ, ಹಂಗರ್ಕಟ್ಟಾ, ಮಲ್ಪೆ, ಪಡುಬಿದ್ರಿ ಮತ್ತು ಹಳೆಯ ಮಂಗಳೂರು. ಈ ಹತ್ತು ಬಂದರುಗಳ ಪೈಕಿ, ಕಾರವಾರ ಏಕೈಕ ಹವಾಮಾನ ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಒಂಬತ್ತು ರೇವುಗಳ ರೇವು ರೇಖೆ ಬಂದರುಗಳು.